ReadyPlanet.com
dot dot
dot
dot
bulletStone Restoration
bulletRepair Machines
dot
dot
bullet3M Matting
bulletAnti-Slip Matting
bullet3M Anti-Slip Tape
dot
dot
bulletHigh-pressure
bulletDry Vacuum
bulletWet & Dry Vacuum
bulletCarpet cleaner
bulletFloor scrubber & polishing
bulletSteam Cleaner
bulletAuto scrubber driers
bulletSweepers
bulletCarpet Air Blower
bulletWindow And Surface Vacuum
bulletAfter sales sevices
dot
dot
bullet3M Daily Chemical
bullet3M Hardfloor system
bullet3M Soft-floor system
bullet3M Problem Solving
bulletGreenmind
dot
dot
bullet3M Scotch-Brite
bullet3M Easy Erasing Pad
bullet3M Cleaning equipments
bullet3M Floor pads
bulletUnger Glass Cleaner
bulletMicro Fiber Cloths
bulletOther Equipment
bulletStanless Maker
bulletBin
dot
dot
bulletSealer
bulletMaintenance chemicals
bulletProblem Solving Chemical
bulletCrystal Shine System
bulletStone Restoration Machine
bulletDiamond Resin Disc
dot
dot
bulletOzone Machine
dot

dot
bulletDiamond Pads




After sales sevices

บริษัท ท็อปไลน์ เซ็นเตอร์ จำกัด นำเสนอบริการหลังการขายให้กับอุปกรณ์ และเครื่องทำความสะอาดทุกประเภทที่เสนอขายโดยบริษัทฯ ด้วยนโยบายของบริษัทที่ตั้งมั่นเพื่อการบริการที่ดีี่ที่สุดให้กับลูกค้า  เพื่อให้การบริการหลังการขายเป็นไปอย่างรวดเร็ว และเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าในราคาประหยัด คุ้มค่า

แผนกบริการของบริษัทฯ ประกอบด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากว่า 8 ปี ในอุตสาหกรรมการทำความสะอาด เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งประจำที่สำนักงานมีความพร้อมที่จะให้บริการและตอบทุกคำถามของท่าน คำขอแจ้งปัญหาขัดข้องของเครื่องจะได้รับการจัดการอย่างรวดเร็วโดยเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการบริการภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว 

การบริการหลังการขายของบริษัทฯ สามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภทได้แก่ การให้บริการ Preventive Maintenance และ การให้บริการแบบ On-Call

 การให้บริการ Preventive Maintenance

การให้บริการ Preventive maintenance เป็นบริการบำรุงรักษาเครื่องทำความสะอาดประจำเืดือน ให้กับลูกค้า โดยพนักงานซ่อมบำรุงของบริษัทฯ จะเข้าไปทำการบำรุงรักษาเครื่องและแก้ไขปัญหา (ถ้ามี) ตลอดระยะเวลาที่กำหนดในสัญญาให้บริการ 

ประโยชน์ของโปรแกรม Preventive Maintenance:  โปรแกรม preventive maintenance จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจว่าจะมีเครื่องทำความสะอาดใช้งานเมื่อต้องการ ชั่วโมงการทำงานของเครื่องทำความสะอาดสามารถกำหนดได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ ลูกค้าสามารถป้องกันความเสียหายที่ไม่จำเป็นซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการละเลย หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ โปรแกรม preventive maintenance ยังช่วยเพิ่มชั่วโมงการทำงานของเครื่องทำความสะอาดได้เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้้ โปรแกรม preventive maintenance จึงทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานของเครื่องเพิ่มขึ้น ลูกค้าจึงสามารถประหยัดต้นทุนได้เป็นอย่างมาก

การให้บริการแบบ On-Call

การให้บริการแบบ On-Call เป็นการให้บริการซ่อมแซม และแก้ไขข้อขัดข้องทางเทคนิคของเครื่องทำความสะอาด เมื่อเกิดปัญหาขึ้น แผนกบริการลูกค้ารับหน้าที่จัดการรับเรื่องแจ้งซ่อม และประสานงานเพื่อให้พนักงานซ่อมบำรุงเข้าทำการแก้ปัญหาได้ตรงเวลา และตรงจุด ด้วยระบบฐานข้อมูลที่ครบถ้วน ทำให้เครืองทำความสะอาดของลูกค้าได้รับการแก้ปัญหาอย่างถูกต้องเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าบริการ    







เปิดทำการเฉพาะวันจันทร์ อังคาร พฤหัสบดี เเละศุกร์ ตั้งเเต่เวลา 8.30 - 16.00 น.