บริษัท ท็อปไลน์ เซ็นเตอร์ จำกัด นำเสนอบริการหลังการขายให้กับอุปกรณ์ และเครื่องทำความสะอาดทุกประเภทที่เสนอขายโดยบริษัทฯ ด้วยนโยบายของบริษัทที่ตั้งมั่นเพื่อการบริการที่ดีี่ที่สุดให้กับลูกค้า เพื่อให้การบริการหลังการขายเป็นไปอย่างรวดเร็ว และเพื่อให้ลูกค้าได้รับสินค้าในราคาประหยัด คุ้มค่า
แผนกบริการของบริษัทฯ ประกอบด้วยทีมงานมืออาชีพที่มีประสบการณ์มากว่า 8 ปี ในอุตสาหกรรมการทำความสะอาด เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ ซึ่งประจำที่สำนักงานมีความพร้อมที่จะให้บริการและตอบทุกคำถามของท่าน คำขอแจ้งปัญหาขัดข้องของเครื่องจะได้รับการจัดการอย่างรวดเร็วโดยเจ้าหน้าที่ที่มีความชำนาญ เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกท่านจะได้รับการบริการภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
การบริการหลังการขายของบริษัทฯ สามารถแบ่งได้เป็น 2 ประเภทได้แก่ การให้บริการ Preventive Maintenance และ การให้บริการแบบ On-Call
การให้บริการ Preventive Maintenance
การให้บริการ Preventive maintenance เป็นบริการบำรุงรักษาเครื่องทำความสะอาดประจำเืดือน ให้กับลูกค้า โดยพนักงานซ่อมบำรุงของบริษัทฯ จะเข้าไปทำการบำรุงรักษาเครื่องและแก้ไขปัญหา (ถ้ามี) ตลอดระยะเวลาที่กำหนดในสัญญาให้บริการ
ประโยชน์ของโปรแกรม Preventive Maintenance: โปรแกรม preventive maintenance จะช่วยให้ลูกค้าเกิดความมั่นใจว่าจะมีเครื่องทำความสะอาดใช้งานเมื่อต้องการ ชั่วโมงการทำงานของเครื่องทำความสะอาดสามารถกำหนดได้อย่างถูกต้อง แม่นยำ ลูกค้าสามารถป้องกันความเสียหายที่ไม่จำเป็นซึ่งอาจเกิดขึ้นจากการละเลย หรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผู้ใช้งาน นอกจากนี้ โปรแกรม preventive maintenance ยังช่วยเพิ่มชั่วโมงการทำงานของเครื่องทำความสะอาดได้เป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้้ โปรแกรม preventive maintenance จึงทำให้ประสิทธิภาพในการใช้งานของเครื่องเพิ่มขึ้น ลูกค้าจึงสามารถประหยัดต้นทุนได้เป็นอย่างมาก
การให้บริการแบบ On-Call
การให้บริการแบบ On-Call เป็นการให้บริการซ่อมแซม และแก้ไขข้อขัดข้องทางเทคนิคของเครื่องทำความสะอาด เมื่อเกิดปัญหาขึ้น แผนกบริการลูกค้ารับหน้าที่จัดการรับเรื่องแจ้งซ่อม และประสานงานเพื่อให้พนักงานซ่อมบำรุงเข้าทำการแก้ปัญหาได้ตรงเวลา และตรงจุด ด้วยระบบฐานข้อมูลที่ครบถ้วน ทำให้เครืองทำความสะอาดของลูกค้าได้รับการแก้ปัญหาอย่างถูกต้องเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าบริการ